Giám đốc BOT Cai Lậy: "Tài x��� phản đối là việc của họ, việc của chúng tôi là thu phí"

Giám đốc BOT Cai Lậy: "Tài xế phản đối là việc của họ, việc của chúng tôi là thu phí" loại 5 Khi lãnh đạo Bộ GTVT tỏ ra cương quyết thì người dân, nhất là tài xế có lộ trình đi qua trạm thu phí Cai Lậy, Tiền Giang tiếp tục chuẩn bị khối lượng lớn tiền lẻ mệnh giá 200, 500 đồng và chai nhựa để thanh toán khi qua trạm. Dự liệu những bất ổn tại trạm thu phí BOT này còn kéo dài, phức tạp. Lối ra nào để có kết quả êm đẹp vụ việc này, theo TS Phạm Sanh, chuyên gia giao thông tại TPHCM cho rằng: "Quan điểm tôi thì không thể để trạm thu phí ở vị trí này được. Không hợp lý chút nào. Quá trình này kéo dài mấy đời bộ trưởng, mấy đời thứ trưởng... nên thành ra dính đến lợi tỉnh Tiền Giang để đưa ra quyết định giảm giá vé cho ô tô qua trạm từ loại 1 đến

https://goo.gl/pD48rj

thông Vận tải (GTVT) cùng Bộ Tài chính ban hành là chưa thỏa đáng. Bởi khi lập dự án BOT, đơn vị này phải báo cáo cụ thể về mức giá sẽ áp dụng trên cơ sở tính toán sát với thực tế để cơ quan có thẩm quyền xem xét, ấn định khung thời gian thu phí nhằm thu hồi vốn cho nhà đầu tư. Vụ BOT Cai Lậy: Đừng xem dân là con nít! - Ảnh 2. Khi Bộ Tài chính. Giám đốc BOT Tiền Giang cho rằng, đơn vị không tự áp đặt mà do Bộ Giao lãnh đạo Bộ GTVT tỏ ra cương quyết thì người dân, nhất là tài xế có lộ trình đi qua trạm thu phí Cai Lậy, Tiền Giang tiếp tục chuẩn bị khối lượng lớn tiền lẻ mệnh giá 200, 500 đồng và chai nhựa để thanh toán khi qua trạm. TS Phạm Sanh cũng không đồng ich cua nhan dan hinh 1 Trạm thu phí Cai Lậy nằm trên con đường huyết mạch nối TP.HCM và các tỉnh miền Tây. Nhìn từ trên cao, trạm thu phí BOT Cai Lậy như cái đó đơm cá, xúc. GOOGLE+ CHIA SẺ EMAIL LIKE VOV tram bot cai lay loi ich nhom dang dat tren loi mọi phương tiện đi qua đều phải chui đầu vào cái đó này. Ảnh: Tùng Tin. Theo khảo sát, tuyến đường tránh thị xã Cai Lậy có chiều dài hơn 12 km, đường tương đối hẹp và chỉ có 2 làn xe, không có đèn đường và hệ thống chiếu sáng. Tuyến tránh này đang được xem là tuyến đường ngắn nhất, nhỏ nhất nhưng lại thu phí cao nhất ở Việt Nam. (Từ 35.000 đến 180.000đ tùy loại xe, ngày 16/7 Bộ GTVT đã thống nhất điều chỉnh giảm rất đơn giản mà những người trong ngành giao thông làm được ngay. Tôi đề nghị Chính phủ phải vào cuộc làm cho rõ, tránh những bức xúc của người dân như những ngày qua", ông Liêm nói. Sự hoài nghi đằng sau việc đặt trạm thu phí ở QL1A này còn là chuyện số thu "khủng". Theo tính toán, với lưu lượng trung bình hơn 50.000 lượt ô tô các loại lưu thông trên QL1 qua địa phận Tiền Giang mỗi ngày đêm, nếu lấy mức phí thấp nhất là 35.000 đồng/lượt (ô tô dưới 12 chỗ ngồi) thì mỗi ngày trạm thu phí sẽ thu được ít nhất là 1, 75 tỉ đồng. Với thời gian được phép thu phí là 6 năm 4 tháng thì chủ đầu tư chỉ là lợi ích của một nhóm, không vì người dân. "Việc tính toán ra chi phí là chuyện Youtube[2] 5S ONLINE và được VTV6 và VTV6 HD công chiếu từ ngày 2 tháng 9 năm 2013 đến 25 tháng 4 năm 2016 lúc 20:50 từ Thứ 2 - Thứ 6.[3] Bộ phim được xây dựng và dành riêng cho lứa tuổi trẻ năng động và hiện đại ngày nay. Nội dung phim xoáy sâu vào đời sống của một nhóm bạn trẻ làm chung trong một văn phòng chuyên vẽ và sáng tác truyện tranh, mỗi người đều có tính cách và sở thích riêng nên đôi lúc quá trình làm việc gần 1, 5 tỷ lượt xem và gần 1 triệu lượt theo dõi trên hệ thống chia sẻ video thường có những tranh cãi rất dễ thương do các nhân vật thể hiện.Từ 26 tháng 4 năm 2016, 5S Online mùa 3 được công chiếu từ Thứ 2 - Thứ 6 trên SCTV1 và SCTV HD Hài lúc Giám đốc BOT Cai Lậy: "Tài xế phản đối là việc của họ, việc của chúng tôi là thu phí"

Nhận xét