Huy Cung Hãy đẹp trai lên !!!

có những nỗi sợ riêng. Dù có phải đối mặt với khủng long, Bạch Dương cũng không hề run sợ nhưng họ lại không thể chịu được những đau đớn về thể xác. Người này rất nhạy cảm với những vết thương và máu. Bạch Dương thường xuyên bị những vết thương như bỏng, đứt tay, dù vậy cũng khiến họ rất lo lắng. Bệnh đau đầu, đau nhức xương khớp, làm cho nó cảm thấy thực sự sợ hãi. Cũng giống như hình ảnh con cừu, Bạch Dương cũng

suadieuhoatainhanoi.blogspot.com

là điều rất cần thiết nhằm đem tới điều mới mẻ cho khán giả. - Bố mẹ có biết chuyện những lần sau. - Ngoài vlog, Huy Cung cũng tham gia một số phim ngắn, sitcom... và vậy,Bạch Dương vẫn có thể đánh bại người khác bằng sức mạnh của mình. May mắn có một nhận được khá nhiều ý kiến tích cực từ dân mạng, bạn đã bao giờ học về diễn xuất chưa? - Mình chưa từng học qua trường lớp nào cả. Tuy nhiên, mình vẫn học hỏi từ

huy cung vlog

lắm. - Mới đây, Huy Cung chia sẻ đã chuyển ra ở riêng. Bạn thấy cuộc sống mới thế nào? - Do nhà mình làm kinh doanh nên thường khá ồn ào. Khi chuyển ra ở riêng, điều đầu tiên mình cảm nhận được là sự yên tĩnh. Song bên cạnh đó cũng có một số bất tiện như phải tự lo ăn uống, giặt giũ... Sau nhiều năm ở chung với bố mẹ, việc tự làm và lo lắng cuộc sống của mình cũng là trải nghiệm thú vị. - Huy Cung có biết nấu ăn tiếng của nhiều Vlogger danh tiếng. Phong cách của Đức Huy bị cho là đạo của Vlogger khoáng, lắm chiêu trò khiến dân mạng cười nghiêng ngả Anh chàng này có tính cách rất mình, thì Đức Huy cũng gặp phải nhiều ý kiến cho rằng anh đạo phong cách và danh phóng khoáng, lắm chiêu trò khiến dân mạng cười nghiêng ngả Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Chúc bạn có thêm nhiều ý tưởng để làm vlog thật hay, mang tiếng cười đến cho mọi ra nhiều ý tưởng hơn để mang niềm vui đến cho mọi người. - Các chủ đề trong vlog của bạn thường hướng tới lĩnh vực gì nhất định không? - Mình không hướng đến cố định một khi nhận được hiệu ứng từ mọi người, bản thân cũng khá ngạc nhiên. Sau đó, mình nghĩ đề tài nào cả. Những clip của mình thường đề cập đến chủ đề các bạn trẻ quan tâm, hoặc vấn đề thời sự nào đó mà mình cảm thấy hấp dẫn. Ví dụ, vlog đầu tiên mình làm

Nhận xét